Truy lùng loạt vé máy bay đi Phuket giá tốt

Phuket Thái Lan – nơi được mệnh danh là đảo thiên đường với những hòn đảo, những bãi biển trong veo và những bữa tiệc bất tận trên biển. Bạn có muốn một lần được tới thiên đường du lịch này. Vậy thì tại sao không cùng chúng tôi săn tìm tấm vé máy bay giá tốt cho chuyến du lịch hè nhỉ? Sẽ là một chuyến đi cực kỳ thú vị.

bien-phu-ket.jpg

Báo giá cho hành trình bay tới Phuket

Khám phá Bangkok, vi vu và mua sắm mãi cũng chán, dần dà người ta tìm đến những điểm du lịch mới, hấp dẫn hơn. Thế là người ta nghĩ tới Phuket. Nằm cách thủ đô Bangkok không xa, Phuket được coi là đảo thiên đường với những hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp và những bữa tiệc bất tận trên biển. Để tới Phuket khá dễ bởi đã có máy bay. Dù chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Phuket, bạn phải nổi chuyến ở Bangkok, Kuala Lumpur hoặc Singapore nhưng cũng vẫn sẽ là chuyến đi khá nhanh chóng. Vemaybayonline.net.vn sẽ cung cấp cho bạn giá vé tới Phuket trong mùa hè này.
Nếu bạn bay từ thủ đô Hà Nội bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Phuket của các hãng như Vietnam Airlines; Thai Airways; Silkair; Singapore Airlines… Vietnam Airlines vẫn là hãng có giá vé rẻ nhất. Giá vé tốt nhất cho hành trình này bạn có thể săn được là tấm vé giá 222 USD. Đồng hành cùng Vietnam Airlines ở hành trình này bạn sẽ phải trải ngiệm chuyến bay với 1 điểm dừng. Ngoài ra các hãng hàng không khác giá vé cao hơn, khoảng từ 251 USD trở lên. Tùy kinh phí du lịch của bạn mà lựa chọn.
Nếu bạn bay từ Sài Gòn thì Thai Lion Air; Malaysia Airlines; Thai Airways… là những hãng khai thác đường bay này. Và Thai Airways là hãng bay thường xuyên có vé giá rẻ. Chỉ với khoảng 142 USD bạn sẽ có một tấm vé máy bay đi Phuket của hãng này rồi đó.
gia-ve-ha-noi-phuket.jpg
Lưu ý:
 - Giá vé Vemaybayonline.net.vn cập nhật trong bài là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí.
- Giá vé cao hơn sẽ được áp dụng khi vé giá rẻ được bán hết.
- Liên hệ 1900 6091 để cập nhật lịch bay và giá vé chi tiết nhất.
Thông thường với các hành trình du lịch quốc tế, đặt vé sớm sẽ có giá rẻ. Với hành trình này cũng vậy, đặt vé trước khoảng 1 hay 2 tháng bạn sẽ có cơ hội nhận được những tấm vé máy bay giá tốt.

Phuket có gì thú vị?

Phuket có quá nhiều hoạt động du lịch thú vị khiến bạn chẳng thể nhàm chán khi tới đây. Người ta thích thú với Fantasea show show diễn lớn nhất trên đảo với sự đầu tư và tham gia của nhiều nghệ sĩ cùng nhiều loại động vật như voi, chó… Không chỉ là biểu diễn đâu nhé bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực và mua sắm ở đây.
bai-bien-phuket.jpg
Không phải tự nhiên mà Phuket thu hút khách du lịch đến vậy. Hòn đảo xinh đẹp này có bầu trời trong vắt, những bãi biển nước xanh màu ngọc lam, núi rừng còn nguyên sơ làm say lòng bất kỳ ai đến từ bấy kỳ quốc gia nào trên thế giới. Bạn có thể tham quan khám phá Tượng Phật Lớn, mũi đất Promthep, đồi Radar, đồi Rang…
Có quá nhiều điều thú vị ở Phuket. Nhanh nhanh đặt vé máy bay và đi thôi nào.
Được tạo bởi Blogger.