Đặt vé máy bay đi Bangkok - Chìm đắm trong thiên đường mua sắm

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu, một tín đồi shopping và là fan hâm mộ của những món đồ thời trang độc – đẹp – đầy cá tính, hãy đến Bangkok để có chuyến du lịch và shopping thật ý nghĩa.
Truy cập vemaybayonline.net.vn – Đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, đặt vé máy bay đi Bangkok và nhớ mang theo chiếc ví thật dầy bạn nhé!


Viêm mang túi chỉ vì đặt vé máy bay đi Bangkok để mua sắm
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) thường xuyên có các chuyến bay thẳng đến Bangkok Thái Lan. 
Giá vé tham khảo các chặng bay phổ biến đi Bangkok:
Tại Bangkok những đồ mà con gái ưu thích được bày bán la liệt từ các khu chợ bình dân đến các trung tâm mua sắm nổi tiếng. 
Chuyến mua sắm của bạn không thể không ghé qua những nơi như:
Siam Square: Thiên đường mua sắm của Bangkok – khu phức hợp mua sắm gồm các cửa hàng nằm liền kề nhau hay cách nhau chỉ một vài bước tản bộ với các nhãn hiệu hàng đầu quốc tế và các cửa hiệu hàng đầu của các nhà sản xuất hàng cao cấp uy tín nhất.
Central World: Trung tâm mua sắm lớn nhất ở khu thương mại Bangkok. Đây như một mê cung của các cửa hàng, nhà hàng và điểm giải trí gồm có rạp chiếu phim, sân trượt patin và cửa hàng Thái miễn thuế.
Chợ Pratunam: Chợ buôn bán quần áo, vải và dệt may là chủ yếu. Để tham quan hết chợ này, bạn phải mất một ngày. Đây được xem là chợ tập trung nhiều nhất khách du lịch và các thương lái đến lấy hàng đến từ khắp thế giới. Xung quanh chợ còn là nơi tập trung nhiều khu trung tâm thương mại lớn và các cửa hàng thời trang danh tiếng.


Những thiên đường mua sắm tại Bangkok
Tại đây bạn có thể tha hồ chọn lựa các bộ quần áo thời trang giá rẻ, đẹp và đồ phụ kiện tinh sảo. Bạn sẽ bất ngờ khi khám phá ra vô vàn thứ muốn mua. Với tầm giá 50.000 VND, bạn cũng có thể kiếm được một chiếc áo lạ, độc và không đụng hàng. Đó là chưa kể các mặt hàng mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm vốn được các chị em ưa thích từ lâu. 
Được tạo bởi Blogger.