Ghé thăm Sài Gòn - điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2017

Mới đây nhất, trang web Hoppa đã lựa chọn ra 19 điểm đến có chi phí rẻ nhất cho chuyến đi năm 2017, trong đó vinh dự Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đứng ở vị trí thứ 14 và là một trong những điểm đến giá rẻ nhất thế giới năm 2017.

Được biết trang web Hoppa dựa trên chi phí trung bình ở mỗi điểm đến về: phòng khách sạn cho 2 người, bữa ăn dành cho 2 người, 1 chai rượu vang, hành trình 3km taxi, 1 tách cà phê, cocktail và khoảng nửa lít bia.
Là một đô thị trẻ, năng động của Việt Nam, Sài Gòn được đánh giá ngoài chi phí du lịch thấp còn thu hút khách nhờ ẩm thực và phương tiện di chuyển đa dạng. Ở Sài Gòn bạn có thể thưởng thức một bữa ăn với bánh mì kẹp với nhân đủ loại như thịt gà, tôm... với giá từ 0.6 đến 1,24 USD. Để vòng quanh thành phố thưởng ngoạn, phương tiện di chuyển lý tưởng nhất là xích lô, xe máy, đi bộ hay taxi… Giá xe taxi 3 km vào khoảng 2,8 - 3,7 USD.
am-thuc-sai-gon.jpg
"Sài Gòn bây giờ chỗ nào hot?", "giới trẻ bây giờ hay đến đâu chơi?!" chính là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Đi là phải thưởng thức ẩm thực. Người xưa có câu "có thực mới vực được đạo"! Bởi thế bạn hãy nhớ ghi vào sổ tay du lịch của mình 3 khu tổ hợp về ẩm thực "trend" nhất và luôn đông đúc bất kể các ngày đầu tuần đến cuối tuần đó là Street Food Market trên đường Thủ Khoa Huân, Xóm Nhà Lá và Coco5 đều nằm trên đường Nguyễn Huệ. Street Food Market là nơi cái gì cũng có. Nơi đây tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài với những món ăn đặc sắc đến từ mọi vùng miền.
Nếu đã chán ăn uống chắc chắn bạn sẽ muốn đi mua sắm. Hội chợ quần áo của Sài Gòn không phải là mới, nhưng ngày càng có rất nhiều địa điểm khác thay phiên nhau được mở ra. Đến các hội chợ bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mặt hàng quần áo, giày dép, trang sức,... cho đến nội thất, bánh kẹo, các sản phẩm handmade. Các hội chợ có tiếng được biết đến là Saigon Holiday Market, Hello Weekend Market, Eco Box… Các hội chợ này thường thay phiên tổ chức vào các tuần khác nhau vào hai ngày thứ 7, chủ nhật.
hoi-cho-sai-gon.jpg
Nói tới du lịch Sài Gòn thì có quá nhiều nơi để đi. Chỉ sợ bạn đi mỏi chân mà không hết. Bạn có thể ghé ụm chù chiền: Chùa Giác Lâm, Chùa Vĩnh Nghiêm, Chùa Hoằng Pháp, Chùa Xá Lợi, Chùa Vạn Đức.. Qua Chợ Bến Thành, phố người Hoa, chợ Tân Định, chợ Bình Tây… hay ghé chơi nhà thờ Đức Bà. Bến Bạch Đằng, công viên Tao Đàn, Cầu Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, bờ sông Panorama, tòa nhà Paragon, Bitexco Financial Tower… cũng là những điểm du lịch hấp dẫn.

Bạn biết không Sài Gòn sôi động và nhộn nhịp quanh năm nên mùa nào cũng có thể tới chơi. Bạn có thể đi tàu hỏa, ô tô hay máy bay tới Sài Gòn. Tuy nhiên hiện nay với sự phổ biến của máy bay thì việc săn vé máy bay giá rẻ không khó. Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không giá rẻ Jetstar hay Vietjet Air.

Để đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá tốt vào bất cứ thời điểm nào bạn có thể liên hệ với Vemaybayonline.net.vn. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc vé hợp túi tiền nhât.
Được tạo bởi Blogger.